Trường Trung học cơ sở xã Giao Yến tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018–2019
Sáng ngày 28 tháng 5 năm 2019 trường THCS xã Giao Yến tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018- 2019. Về dự buổi Lễ có Đồng chí Nguyễn Viết Trình- Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã, Đồng chí Đoàn Văn Cảnh- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Đồng chí Trần Mạnh Cường- TVĐU-Phó Chủ tịch UBND xã.
Năm học 2018 – 2019 trường Trung học cơ sở Giao Yến có 483 em học sinh với 4 khối lớp; với sự cố gắng, hăng say, phấn đấu không mệt mỏi của thầy và trò nhà trường đã có được những thành tích đáng khích lệ. Nhờ đó, trong năm học vừa qua Trường THCS Giao Yến tiếp tục giữ vững thành tích xếp thứ 8/23 khối các trường THCS của huyện; Có 28 thầy cô tham gia thi Giáo viên giỏi cấp huyện và cấp trường đều đạt loại giỏi trong đó có 2 thầy cô dự thi Giáo viên giỏi cấp huyện. Có 17 lượt học sinh được giải học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh, trong đó cấp huyện có 1 giải Ba cấp tỉnh Tiếng Anh, 1 giải Ba khu vực về Olympic Sinh học, 3 giải khuyến khích là Hùng biện Tiếng Anh, Sinh học 9, cờ vua nam; Cấp huyện có 5 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích.


Đồng chí Đoàn Văn Cảnh-Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy 
tặng thưởng các em học sinh đạt kết quả cao trong năm học 2018-2019

Cũng trong năm học qua học sinh khá giỏi trong toàn trường chiếm tỷ lệ cao trong đó: Học sinh giỏi được khen thưởng là 129 em, học sinh tiên tiến 78 em, học sinh đạt điểm cao được khen thưởng 41 em. Tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng của khối 6,7,8 là 100%, tỷ lệ học sinh khối 9 đề nghị xét công nhận tốt nghiệp THCS là 100%, hiện nay nhà trường tiếp tục thực hiện kế hoạch dạy ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT cho các em phấn đấu đạt được kết quả cao.



Các em học sinh khối 9 tri ân thầy cô nhân buổi Lễ tổng kết năm học 2018-2019

Về dự buổi Lễ Tổng kết Đồng chí Nguyễn Viết Trình-Bí Thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu động viên thầy và trò nhà trường. Đồng chí gửi lời chúc mừng đến những thành tích nhà trường đã đạt được, những sự cố gắng nỗ lực hết mình của các thầy cô dạy dỗ các em rèn luyện cả đức và tài, các em học sinh chăm ngoan, cố gắng học tập để đạt được những thành tích cao; Động viên các em học sinh khối 9 tiếp tục cố gắng hơn nữa ôn tập, rèn luyện chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tuyển sinh vào các trường THPT đạt kết quả cao.



Đồng chí Nguyễn Viết Trình-Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã
phát biểu tại buổi Lễ tổng kết năm học

Với những thành tích thầy và trò trường Trung học cơ sở xã Giao Yến đã đạt được là tiền đề vững chắc để nhà trường xây dựng kế hoạch cho năm học 2019- 2020 và phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục để xứng đáng danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia./.



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1