Uỷ ban nhân dân xã và gia đình ông (bà) Lưu Công Như – xóm 2 xã Giao Yến trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Hưởng ứng phong trào cả nước chung tay vì người nghèo “không để ai bị bỏ lại phía sau” ; Uỷ ban nhân dân dân xã và gia đình ông, bà Lưu Công Như – xóm 2 xã Giao Yến trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; các cháu học sinh trường Tiểu học; THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Gia đình ông bà Lưu Công Như trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm kết nối các nhà hảo tâm, các Mạnh thường quân tấm lòng nhân ái đến với đối tượng chính sách, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bao ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giàu lòng nhân ái “Lá lành đùm lá rách” chỉ có sự đùm bọc, yêu thương hỗ trợ lẫn nhau của các thành viên trong cộng đồng xã hội, trong cuộc sống này, người giàu có, khỏe mạnh giúp người nghèo khó, yếu đuối đó là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam mà không phải dân tộc nào cũng có, yêu thương người có hoàn cảnh éo le trong cuộc sống, giúp đỡ người khi gặp trắc trở khó khăn. Địa phương Giao Yến trong những năm qua tình hình kinh tế phát triển ổn định, đời sống nhân dân phát triển về vật chất và tinh thần, tuy nhiên cũng vẫn còn có những gia đình có những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất; địa phương xã Giao Yến nhận được sự quan tâm của gia đình ông bà Lưu Công Như – xóm 2 đã hỗ trợ, trao tặng 86 suất quà với tổng giá trị là 30.000.000đ trao tặng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; các cháu học sinh trường THCS, trường Tiểu học trên địa bàn xã để các gia đình có thêm niềm vui, động lực về vật chất đón tết cổ truyền của dân tộc xuân Giáp Thìn. Cấp uỷ Đảng, Chính quyền địa phương trân trọng và ghi nhận tấm lòng hảo tâm của gia đình; mong muốn hơn nữa gia đình ông bà Lưu Công Như tiếp tục cùng chung tay với chính quyền địa phương giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có động lực vươn lên cùng tiến bộ./.

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1