Uỷ ban nhân dân xã; Ban an toàn giao thông xã Giao Yến ra quân giải tỏa hành lang giao thông.

Để đảm bảo hành lang an toàn giao thông thông thoáng và đảm bảo vệ sinh môi trường đường dong ngõ xóm trên địa bàn xã “Xanh - sạch - đẹp - an toàn”. Ủy ban nhân dân xã tiến hành giải tỏa hành lang trên các tuyến đường nhất là trục đường quốc lộ 37B; trục đường liên xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

Ký cam kết tại các hộ kinh doanh trên địa bàn xã 

Sáng ngày 05/01/2024 UBND xã giao Yến thành lập đoàn kiểm tra giám sát, giải tỏa hành lang an toàn giao thông trên các trục đường Quốc lộ 37B và các trục đường liên xã, tiến hành tịch thu và xử lý các biển quảng cáo, băng –zôn treo không đúng quy định, treo lấn ra trục đường, các hộ kinh doanh trên trục đường, những hộ kinh doanh vật liệu xây dựng làm ảnh hưởng đến giao thông đi lại của nhân dân. Trong đợt ra quân giải toả hành lang an toàn giao thông đoàn đã tổ chức cắt tỉa cây xanh có tán rộng trên trục đường quốc lộ 37B; nhắc nhở và ký cam kết với 9 hộ kinh doanh vi phạm về lấn chiếm hành lang an toàn giao thông; ký cam kết với các hộ kinh doanh trên trục đường quốc lộ; Cùng trường Tiểu học xã Giao Yến, Đoàn Thanh  niên; Chi hội CCB ra quân bảo đảm an toàn giao thông cho các cháu học sinh…

anh tin bai

 

anh tin bai

Cắt tỉa phát quang cây xanh để đảm bảo đường thông, hè thoáng trên các trục đường

anh tin bai

Đảm bảo ATGT tại trường Tiểu học xã Giao Yến

 Cũng trong dịp này UBND xã, Ban an toàn giao thông xã phát động cán bộ, công chức, viên chức, 3 nhà trường, các cơ quan, xí nghiệp, đặc biệt là các cơ sở xóm vận động nhân dân trong xóm tiến hành tổng vệ sinh môi trường đường dong ngõ xóm, phát quang bụi rậm, nạo vét kênh mương, khơi thông dòng chảy ở các tuyến sông, vận động chị em phụ nữ các chi hội làm cỏ và trồng hoa tạo môi trương cảnh quan thông thoáng, sạch đẹp. Phát động cán bộ, công chức UBND xã tiến hành dọn dẹp trong và ngoài khuôn viên UBND xã tạo môi trường làm việc “xanh – sạch- đẹp”. Hưởng ừng phong trào vì môi trường “xanh – sạch – đẹp”, để có một không gian thông thoáng trên các tuyến đường UBND xã phát động ngày chủ nhật xanh để tuyên truyền, vận động nhân dân trong toàn xã tiến hành tổng vệ sinh môi trường tạo thành nề nếp để nhân dân trong xã thực hiện./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1