Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ xã Giap Yến tổ chức Lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ xã nhà nhân dịp tết nguyên đán xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 08/02/2024 ( ngày 29/tháng chạp/Quý Mão) Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ xã Giap Yến long trọng tổ chức Lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ xã nhà nhân dịp tết nguyên đán xuân Giáp Thìn 2024.

anh tin bai

Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Giao Yến tổ chức dâng hương anh linh các anh hùng liệt sỹ

Trong không khí toàn đảng, toàn quân, toàn dân ta đang chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, xuân Giáp Thìn 2024, thiết thực kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam ( 3/2/1930 – 3/2/2024). Đã 94 mùa xuân trôi qua cũng là 94 năm cách mạng Việt Nam trải qua biết bao thăng trầm, gian nan, thử thách từng bước đi lên dưới sự lãnh đạo của Đảng, quân và dân ta đã dành từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, lập nên nhiều kỳ tích vẻ vang. Để có được hoà bình, ấm no như ngày hôm nay đã có biết bao nhiêu người con của đất nước nói chung, của quê hương Giao Yến nói riêng, tình nguyện xung phong chiến đấu anh dũng bảo vệ tổ quốc. Có những người con quê hương đã gửi lại chiến trường cả tuổi thanh xuân, máu xương và khát vọng sống cho đất nước được đổi mới phát triển, cho quê hương trường tồn, cho nhân dân được ấm no, hạnh phúc.

anh tin bai

Đ/c Đoàn Văn Cảnh - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã dâng hương trước đài tưởng niệm

Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh bảo vệ nền độc lập tự do cho Tổ quốc. Thường trực Đảng uỷ - HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ xã Giao Yến long trọng tổ chức lễ dâng hương anh linh các anh hùng liệt sỹ xã nhà nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Đây là dịp thể hiện lòng tri ân, biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà với sự hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ đối với đất nước, với quê hương; Đảng bộ và Chính quyền xã Giao Yến xin hứa sẽ đồng lòng quyết tâm xây dựng quê hương Giao Yến ngày càng giàu đẹp; văn minh./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1