Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Giao Yến, lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029.

Chiều ngày 21/4/2024, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Giao Yến long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Giao Yến, lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029; Về dự Đại Hội về Phía huyện Đoàn Giao Thuỷ đồng chí Vũ Hoàng Hải- Phó Bí thư Huyện đoàn - Phó Chủ tịch Hội LHTN huyện Giao Thuỷ; Về phía địa phương xã Giao Yến có các đồng chí Thường Trực Đảng uỷ; Thường trực HĐND; Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã; Uỷ ban Mặt Trận tổ quốc xã; các đồng chí trong Ban Chấp Hành Đảng bộ xã và 62 đại biểu tiêu biểu cho trí tuệ, nhiệt huyết và niềm tin của tuổi trẻ toàn xã cũng đã về dự Đại hội.

anh tin bai

Đ/c Đoàn Văn Tình - Bí thư Đoàn Thanh niên xã Báo cáo công tác hội, khoá II

Trong nhiệm kỳ vừa qua được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Huyện đoàn Giao Thuỷ; được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền địa phương, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể; cùng sự phấn đấu, phát huy thế mạnh, vượt qua khó khăn đưa công tác Hội và phong trào thanh niên đạt được những kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực: 85% cán bộ hội viên thanh niên được học tập quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, nghị quyết Đại hội Đoàn - Hội các cấp, 100% cơ sở Hội triển khai cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” tới hội viên thanh niên; 80% hội viên được tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương đất nước, của Đoàn, của Hội nhân dịp các ngày kỷ niệm lớn, các sự kiện trọng đại hàng năm. Hội LHTN xã và 100% chi hội đảm nhận công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng thôn xóm văn minh. 85% cán bộ Hội được bồi dưỡng nghiệp vụ, tập huấn hàng năm. Trong nhiệm kỳ đã giới thiệu 200 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn. Tập hợp 70% thanh niên có mặt trên địa bàn tham gia các hoạt động Đoàn. Hội LHTN xã xếp loại vững mạnh, 80% chi hội đạt vững mạnh, không có chi hội yếu kém. Hàng năm phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã vận động thanh niên đăng ký tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự của địa phương, đảm bảo đủ chỉ tiêu và chất lượng cấp trên giao; kịp thời động viên, khích lệ đối với các đoàn viên thanh niên nhập ngũ. Trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước các đoàn viên thanh niên ứng dụng các khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, xây dựng các mô hình mới, cải tạo và phát huy những mô hình sẵn có, chuyển giao ứng dụng KHKT vào sản xuất từng bước chuyển dịch cơ cấu trong sản xuất. Nhiều đoàn viên thanh niên đã làm giàu chính đáng trên nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, đã giải quyết việc làm cho nhiều lao động và đem lại nguồn thu đáng kể cho gia đình thanh niên, góp phần phát triển kinh tế địa phương. Tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, văn nghệ quần chúng để đẩy mạnh các hoạt động phong trào của địa phương.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo Huyện hội, lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng Đại hội

 Phát huy tinh thần dân chủ, đề cao ý thức trách nhiệm, tập trung trí tuệ của tuổi trẻ; Đại hội đã thảo luận sôi nổi, biểu thị sự nhất trí cao với báo cáo tổng kết công tác hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2024, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã trình trước Đại hội. Đại hội đã tập trung đi sâu, phân tích, làm rõ hơn những kết quả bước đầu, những thành tích đã đạt được của công tác Hội và phong trào thanh niên. Chỉ rõ những thiếu sót, tồn tại và xác định các giải pháp trong công tác Hội hướng tới mục tiêu đoàn kết, tập hợp thanh niên rèn luyện, phấn đấu góp phần tích cực xây dựng quê hương, nhất là trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ. Đại hội đã dân chủ hiệp thương chọn cử Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên xã khoá III, nhiệm kỳ 2024-2029 gồm 15 Anh, chị đảm bảo đủ điều kiện để lãnh đạo chỉ đạo phong trào thanh niên xã nhà thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội và hiệp thương Đoàn đại biểu đại diện cho tuổi trẻ xã đi dự Đại hội đại biểu Hội LHTN huyện Giao Thủy lần thứ IV. Trong niềm tin tưởng và phấn khởi, với quyết tâm đoàn kết, sáng tạo, thi đua, tình nguyện của tuổi trẻ xã nhà quyết tâm cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Giao Yến thực hiện thắng lợi các mục tiêu về kinh tế, chính trị, xã hội phấn đấu xây dựng và phát triển quê hương ngày thêm giàu mạnh, văn minh./.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng Đại hội







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1