Trường Tiểu học xã Giao Yến tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Sáng ngày 05/9/2020 hòa trong không khí tưng bừng của cả nước nói chung, Thầy và trò trường Tiểu học xã Giao Yến hân hoan đón chào năm học mới 2020-2021 trong niềm vui tươi và phấn khởi. 

Trong những năm qua, cán bộ giáo viên trường Tiểu học Giao Yến nỗ lực phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt năm học 2019-2020 Thầy và trò nhà trường có những khó khăn nhất định do ảnh hưởng của dịch covid 19, thời tiết nắng nóng, kiến thức tinh giản, tích hợp, song với sự cố gắng nỗ lực của nhà trường vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Duy trì sĩ số 100%, các tiêu chuẩn PCGD đạt cao và bền vững, công tác phổ cập GD Tiểu học và xóa mù chức đạt cấp độ 3 và xếp loại xuất sắc. Công tác giáo dục hình thành và phát triển năng lực phẩm chất học sinh được chú trọng, các con cơ bản ngoan ngoãn, lễ phép, mạnh dạn, tự ti, thân ái, đã có hàng trăm tấm gương “Nghìn việc tốt”, 100% số học sinh được xếp loại tốt và đạt về năng lực và phẩm chất.

Thầy, cô giáo và học sinh đồng diễn Vũ điệu rửa tay

để tuyên truyền về biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19

Phát huy những kết quả đạt được, năm học 2020 - 2021, Ban giám hiệu nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện, đồng bộ mạnh mẽ các hoạt động giáo dục. Thực hiện tốt cuộc vận động: Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo; phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Tiếp tục giữ vững và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục, chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục kỹ năng sống, xây dựng kỷ cương, nề nếp dạy và học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nêu cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên trong nhà trường để đảm bảo được nội dung, chương trình và chất lượng giảng dạy./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1