Thầy và trò Trường Tiểu học Giao Yến tổ chức hoạt động ngoại khóa thăm Bảo tàng Đồng Quê
Trường Tiểu học xã Giao Yến là một trường có sự đầu tư trong công tác giáo dục, là một trong những trường đi đầu trông công tác giáo dục ngoại khóa cho học sinh tại Bảo tàng Đồng Quê.

     

  Các thầy cô giáo mà đứng đầu là thầy hiệu trưởng đã đi thực tế khảo sát và đánh giá Bảo Tàng đồng Quê là điểm tham quan thú vị, là nơi truyền dạy kiến thức thực tế nhất, dễ hiểu nhất về đời sống lao động, đời sống tinh thần tinh thần của người nông dân trước kia thông qua các hiện vật, hình ảnh được trưng bày tại bảo tàng. Về tham quan bảo tàng, các cháu thêm yêu hơn quê hương của mình, biết trân trọng những gì mà ông cha đã đổ cả xương máu để gìn giữ cho thế hệ mai sau. 

     Trường tiểu học Giao Yến đã tổ chức cho các cháu học sinh tham quan theo đoàn và hôm nay ngày 4/4/2015, thầy trò lớp 4B trường tiểu học Giao Yến đã về tham quan Bảo Tàng Đồng Quê. Sau khi tham quan Bảo Tàng một học sinh là Phạm Thị Lan đã viêt " Con rất hạnh phúc khi được về thăm Bảo tàng Đông Quê. Đến thăm nơi này con được biết về những sinh hoạt tập quán của cha ông từ xa xưa và biết được những vất vả khó khăn gian khổ mà ông cha ta đã đấu tranh giành lại cuộc sống cho chúng ta ngày nay. 


Đội tuyển erobic của nhà trường tham gia thi cấp huyện


Khuôn viên Trường Tiểu học Giao Yến

Trường Tiểu học Giao Yến là điểm sáng của Ngành GD&ĐT huyện Giao Thủy, nhiều năm liền là đơn vị tiên tiến xuất sắc, là Trường Tiểu học đạt chuẩn mức độ 2 đầu tiên của huyện Giao Thủy./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1