Trường THCS xã Giao Yến tổng vệ sinh môi trường quanh khuôn viên nhà trường chung tay phòng chống dịch covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 thực hiện công văn của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Nam Định nhà trường đã cho học sinh nghỉ học và tiếp tục triển khai tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh covid -19.

Giáo viên nhà trường tổng vệ sinh khuôn viên trường

Khi phát hiện có dịch bệnh xảy ra nhà trường đã kết hợp với UBND xã tiến hành phun khử trùng tại các phòng học, các vị trí có nguy cơ lây nhiễm, tăng cường khử trùng, sát khuẩn, vệ sinh thường xuyên. Mặc dù thời điểm này cho các học sinh nghỉ học nhà trường vẫn điều động giáo viên trực thường xuyên, tiến hành dọn dẹp vệ sinh các phòng học, khuôn viên quanh nhà trường.

Vệ sinh lớp học đảm bảo sạch sẽ

Trang bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn tại các phòng học, phát khẩu trang y tế cho giáo viên khi đến lớp và tuyên truyền đến các bậc phụ huynh đeo khẩu trang cho các con khi đến lớp, vệ sinh cá nhân sạch sẽ khi học sinh đi học trở lại. Trong thời gian các em học sinh nghỉ học do dịch bệnh nhà trường tiến hành tuyên truyền vận động đến phụ huynh học sinh việc ôn luyện và hướng dẫn các em về cách phòng tránh dịch qua hệ thống điện thoại, kết nối internet để học sinh nhà trường chủ động trong việc phòng dịch./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1