Câu lạc bộ Thơ ca làng Thanh Khiết tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Câu lạc bộ Thơ ca làng Thanh Khiết tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn 2024. Về dự chương trình giao lưu văn nghệ có đồng chí Đoàn Văn Cảnh – Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lưu Công Trí – ĐUV – Phó chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Văn Tư – ĐUV – Phó Chủ tịch UBND xã.

anh tin bai

Sư Thầy Thích Đàm Huân - Trụ trì chùa Khánh Sơn làng Thanh Khiết tặng hoa chúc mừng

         Câu lạc bộ thơ ca làng Thanh Khiết được thành lập trên 10 năm với các tổ như: tổ thơ; tổ ca; tổ trống thường xuyên tổ chức tập luyện; sinh hoạt với các nội dung ca ngợi về quê hương; đất nước; con người Giao Yến; Tổ thơ của câu lạc bộ đã cho ra nhiều tác phẩm xuất bản như cuốn quê hương 1; quê hương 2; tổ ca múa; tổ trống thường xuyên luyện tập để tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ tại các cơ sở xóm; trong các buổi giao lưu văn nghệ của xã nhà cũng như các xã khác; với nguồn kinh phí xã hội hoá 100%;  góp phần động viên các hoạt động văn hoá; tinh thần của xã nhà ngày càng phát triển

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục trong buổi Giao Lưu văn nghệ

         Nhân dịp Đón tết cổ truyền của dân tộc Câu lạc bộ thơ ca làng Thanh khiết tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ Mừng Đảng quang vinh; mừng xuân Giáp Thìn với các tiết mục Trống hội quê hương; các bài hát ca ngợi về Đảng, về Bác hồ kính yêu; các tiết mục chèo dân gian truyền thống. Với sự tham gia của các thành viên trong Câu lạc bộ; Sự đa dạng các tiết mục truyền thống xen lẫn hiện đại tạo sự đa dạng trong chương trình văn nghệ thu hút nhiều tầng lớp nhân dân tham gia động viên; cổ vũ./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1